Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
pakago.over-blog.com

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Hãng Đồng hồ nổi tiếng của Mỹ được ưu chuộng nhất

Đồng hồ thuộc các thương hiệu của Mỹ bao giờ cũng là những sản phẩm được nhiều tín đồ thời trang quan tâm và ưu tiên chọn mua. Nếu bạn đang muốn mua đồng hồ Mỹ nhưng vẫn còn phân vân về những cái tên thương hiệu thì ngay sau đây, pakago.com sẽ gợi ý những hãng đồng hồ nổi tiếng của Mỹ được ưa chuộng nhất để mọi người cùng tham khảo.

Philadelphia, năm 1876 - Nước Mỹ đang tưng bừng kỷ niệm sinh nhật thứ 100 của mình, và một cuộc Đại triển lãm đã được tổ chức trên khu đất rộng tới 1.14 km2 tại thủ đô đầu tiên của quốc gia này. Chín triệu người đã tham dự sự kiện đặc biệt này, trong đó có cả phái đoàn của các nhà sản xuất đồng hồ đến từ Thụy Sỹ. Họ tới khu Đại triển lãm để được mục sở thị thành quả nở rộ của cả một nền công nghiệp đồng hồ.

Và những điều mắt thấy tai nghe đã khiến họ ngỡ ngàng choáng váng. Ở Thụy Sỹ quê hương họ, người ta chủ yếu chế tác đồng hồ thủ công, trong những cửa hiệu nhỏ nhắn và hàng năm bán ra ngoài thị trường khoảng 1000 sản phẩm với giá đắt đỏ.

Ngược lại sâu sắc với hình ảnh đó, nền công nghiệp chế tạo lắp ráp của Hoa Kỳ cho phép vận hành những công xưởng lớn, nơi những nhân công với trình độ kỹ thuật tầm thường điểu khiển máy móc, sản xuất ra hàng loạt những bộ phận có thể lắp ráp thay thế cho nhau và vì thế, trong một năm những nhà máy này có thể cung cấp cho thị trường hàng trăm ngàn chiếc đồng hồ với mức giá rất phải chăng.

Phái đoàn Thụy Sỹ ngay lập tức khăn gói về quê hương và đưa ra một chỉ thị cho những nhà sản xuất đồng hồ nước mình: Phải học tập hoặc phải vùi dập mô hình sản xuất của người Mỹ. Họ nghe theo chỉ thị này, và chưa đầy một trăm năm sau, những chiếc đồng hồ đắt tiền đến từ quốc gia châu Âu này đã làm lu mờ hoàn toàn đồng hồ Mỹ.

Nhưng chỉ hai thập kỷ trở lại đây, những nhà tiên phong gốc gác Hoa Kỳ đã khôi phục lại nguồn vốn cũng như nền tảng kĩ thuật cần thiết nhằm giúp tái định hình nền công nghiệp chế tạo đồng hồ Hoa Kỳ, với xuất phát điểm nhỏ nhoi song tiềm năng phát triển lại vô cùng to lớn.

Dù hầu hết các công ty sản xuất của Mỹ đều phải nhập các bộ phận máy từ Thụy Sỹ, việc lắp ráp các bộ phận này để tạo nên một chiếc đồng hồ đeo tay cơ học lại rất phức tạp và tốn kém, vậy nên một số thương hiệu đã quyết định đầu tư thời gian và tiền bạc của mình để nghiên cứu chế tạo các bộ phận đồng hồ, cho ra lò những sản phẩm đồng hồ thuần chất Mỹ.

Dưới đây là bốn thương hiệu đang giúp khẳng định tên tuổi đồng hồ Hoa Kỳ trên trường quốc tế.

Hãng đồng hồ Xetum

Năm thành lập: 2009
Trụ sở: San Francisco
Mức sản xuất hàng năm: Dưới 5000 chiếc

Khi cha đẻ của Xetum, Jeff Kuo, từ bỏ sự nghiệp tư vấn quản lý và chuyển sang thiết kế đồng hồ, ông đã bỏ qua những gì được xem là nguyên tắc thẩm mỹ của một con người đến từ Bắc California. Khi chế tác đồng hồ Xetum, Jeff nghĩ tới những thành tựu của nước Mỹ: thương hiệu Apple, nghiên cứu không gian và cả một nền văn hóa xế hộp.

Dù thực tế đồng hồ Xetum được lắp ráp tại Thụy Sỹ, chất Mỹ trong những thiết kế của Kuo thể hiện ngay trong cái tên của từng mẫu đồng hồ. Ví dụ, đồng hồ Stinson mang tên một bãi biển ở hạt Marin, chiếc Tyndall là tên một ngọn núi thuộc rặng Sierra ở Nevada còn mẫu đồng hồ Kendrick thì lại là tên một ngọn núi nằm trong khuôn viên công viên quốc gia Yosemite.

Cả ba mẫu đồng hồ Xetum nói trên đều được làm từ thép không gỉ và không có phần tai (phần trồi ra ở hai đầu thân đồng hồ, giúp cố định dây) - đây cũng đặc điểm thể hiện vẻ thanh nhã gọn gàng của sản phẩm thương hiệu Xetum, theo lời ông Kuo. Ông cũng cho biết thêm: “Các thiết kế đồng hồ của chúng tôi sẽ thực sự cuốn hút những người mong muốn một chiếc đồng hồ tiện dụng mọi nơi mọi lúc.”

Công ty sản xuất đồng hồ Bozeman
Năm thành lập: 2002
Trụ sở: Bozeman, bang Montana
Mức sản xuất hàng năm: Khoảng 200 chiếc

Tên của những chiếc đồng hồ Bozeman cũng được đặt theo những cái tên đậm chất miền Tây nước Mỹ, giống như Xetum. Bộ sưu tập của Bozeman có thể kể tới “công viên” Yellowstone hay “rắn chuông miền Tây” Sidewinder. Những thiết kế đồng hồ của nhãn hiệu này rất cứng cáp với phần mặt đồng hồ sáng, không cầu kỳ. Mặc dù được lắp ráp ở cả Montana và châu Âu - với các bộ phận xuất xứ từ Đức, Thụy Sỹ và Ý, đeo một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Bozeman là như mang cả linh hồn của núi non miền Tây nước Mỹ trên cổ tay mình.

Năm 2009, nhãn hiệu này bắt tay hợp tác với tuyển thủ bóng bầu dục Josh Beckett để đồng thiết kế nên Herradura - chiếc đồng hồ mang tên nông trang của Beckett ở Texas và có nguồn gốc trong tiếng Tây Ban Nha là “móng ngựa”. Đồng hồ Herradura có thiết kế mặt màu be rất lịch lãm, làm nổi bật phần số màu đỏ và phần kim màu đỏ và bạc.

“Những khách hàng của chúng tôi là những người đã kinh qua những sản phẩm đồng hồ nổi tiếng và nay, họ muốn có được một sản phẩm phảng phất cái chất miền Tây nước Mỹ. Cũng đừng đánh giá thấp đẳng cấp của đồng hồ Bozeman. Chúng tôi đem đến những sản phẩm đầy hoang dại song cũng vô cùng tinh tế.” - Chris Wardle, nhà sáng lập thương hiệu đồng hồ Bozeman chia sẻ.

Đồng hồ Kobold

Năm thành lập: 1998
Trụ sở: Pittsburgh
Mức sản xuất hàng năm: 800 chiếc

Kobold có lẽ là thương hiệu đồng hồ duy nhất có xuất phát điểm là một dự án từ trong trường học. Michael Kobold, đứa con trong gia tộc gốc Đức sở hữu tập đoàn Kobold, từng theo học tại Đại học Carnegie Mellon vào cuối những năm 90 và là người khởi xướng dự án sản xuất kinh doanh đồng hồ mang tên dòng họ mình.

Ông Kobold cho hay: “Tôi được chỉ định sẽ tiếp quản cơ nghiệp từ cha mình, song lại không hề hứng thú với điều đó. Tôi chỉ có một tình yêu mãnh liệt dành cho những chiếc đồng hồ.” Sau khi tốt nghiệp, cậu sinh viên Kobold đã biến tình yêu đồng hồ của mình thành một sự nghiệp đầy đam mê.

Dù vẫn là một công dân Đức, ông Kobold khẳng định sản phẩm của mình mang chất Mỹ 100%. “Tất cả các công đoạn thiết kế, lắp ráp và quảng bá sản phẩm đều được thực hiện tại Pittsburgh. Không thể đậm sắc Hoa Kỳ hơn thế.”, ông chia sẻ.

Lúc ban đầu, ông Kobold sử dụng hoàn toàn các nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu từ Thụy Sỹ và Đức. Song, đến năm 2008, sau gần một thập kỷ nghiên cứu cùng một lượng vốn lớn bỏ ra (bao gồm cả khoản đầu tư 250.000 US$ từ diễn viên quá cố James Gandolfini), Kobold đã tung ra sản phẩm Spirit of America – chiếc đồng hồ với 87% số bộ phận lắp ráp có xuất xứ Hoa Kỳ. Sau hơn 40 năm, đây là chiếc đồng hồ cơ đầu tiên (với số lượng không giới hạn) được sản xuất tại nước này.


 Thương hiệu đồng hồ Mỹ Pulsar
Pulsar được ra đời vào năm 1970 và thuộc tập đoàn đồng hồ Hamilton Watch. Hamilton Watch được xem như là tập đoàn đồng hồ có có lịch sử ra đời lâu nhất nước Mỹ đồng thời cũng được đánh giá là thương hiệu đồng hồ lớn nhất đất nước này.

Những sản phẩm đầu tiên của Pulsar là phiên bản đồng hồ LED, và đây chính là cái nôi để thương hiệu này cho ra mắt những loại đồng hồ hiện đại ngày nay như đồng hồ mặt số LCD, Smarthwatch. Vào năm 1978, Pulsar được tập đoàn Seiko Nhật Bản mua lại và theo chân thương hiệu đồng hồ này, mở rộng thị trường không ngừng ra các nước châu Á.

Thương hiệu đồng hồ Bulova
Bulova là một thương hiệu nổi tiếng đình đám có trụ sở trính đặt tại thành phố New York, có thể nói rằng, hãng này chinh phục được nhóm khách hàng khá đông đảo nhờ vào chất lượng đồng hồ cũng như giá bán sản phẩm khá phải chăng và phù hợp với mọi đôi tượng người tiêu dùng toàn cầu. Khiến Bulova được mệnh danh là một trong các hãng đồng hồ Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần biết thêm rằng, thương hiệu Bulova đã thuộc sở hữu của  tập đoàn Citizen Group – một trong hai tập đoàn đồng hồ lớn nhất Nhật Bản nhưng trụ sở chính vẫn được đặt ở Hoa Kỳ.

THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MỸ : HAGER

Được xây dựng vào năm 2009 tại thành phố Hagerstown, bang Maryland nước Mỹ, thương hiệu đồng hồ Mỹ Hager được thành lập bởi nhà đam mê và sưu tập đồng hồ Pierre “Pete” Brown. Khát khao lớn nhất của ông chính là tạo ra những chiếc đồng hồ automatic có chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng, không còn bị phụ thuộc vào giá trị thương hiệu.

Bằng cách sử dụng những linh kiện bộ máy automatic có xuất xứ từ Thụy Sỹ, Nhật Bản và Trung Quốc, sau đó lắp ráp, tùy chỉnh và hoàn thiện tại Mỹ, chính vì thế giá thành sản phẩm tạo ra sẽ thấp hơn rất nhiều so với cùng một bộ máy đó mà trong những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hay Nhật Bản, một sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Hiện nay hãng đồng hồ Mỹ này sở hữu với 4 bộ sưu tập lớn là: Aquamariner, Commando Professional, GMT Traveler, and Flieger và đặc điểm chung của tất cả những bộ sưu tập này là đều sử dụng bộ máy automatic với xuất xứ khác nhau tùy theo bộ sưu tập, mặt kính sapphire thiết kế mái vòm và đặc biệt đều có khả năng chống nước từ 100m trở lên, giá thành của tất cả những chiếc đồng hồ này giao động trong khoảng từ $450-$700.

Thương hiệu đồng hồ Timex

Timex là mẫu đồng hồ khá phổ biến và được ưa chuộng trên toàn nước Mỹ. Lần đầu tiên được giới thiệu vào thập niên 1950, đồng hồ Timex đã tạo nên một cơn sốt mới cho các tín đồ yêu đồng hồ toàn cầu bởi thiết kế quá đẹp và chất lượng cực tốt. Sau khi được sản xuất đại trà, Timex trở thành loại đồng hồ đeo tay bền và hoàn toàn chính xác đầu tiên với giá có thể chấp nhận được với hầu hết mọi người.

Pakago là một đơn vị nhận order đặt mua đồng hồ nói riêng và các sản phẩm, hàng hóa nói chung có nguồn gốc từ Mỹ, các sản phẩm đa phần đều được đặt từ các website thương mại điện tử Mỹ cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Hàng chính hãng, giá tốt và mang đến cho bạn nhiều giá trị, nhất là đối với những người chuyên nhập sỉ hàng Mỹ về để kinh doanh.

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

Xem thêm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article