Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
pakago.over-blog.com

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Hàng Supreme Là Gì Mà Khiến Giới Trẻ Săn Đón Đến Vậy

Hàng Supreme Là Gì, Có Nên Nhập Về Bán Không là câu hỏi đang rất nhiều bạn quan tâm. Có phải bạn cũng đang thắc mắc, đừng lo lắng vì sau đây pakago sẽ giả đáp ngay, đồng thời cung cấp thêm các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo. Mời bạn theo dõi bài viết để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé.

Supreme là gì? 
Kể từ thời gian “chào đời” vào tháng 4 năm 1994 đến nay người Mỹ nhớ đến cái tên Supreme như một biểu tượng quen thuộc cho một thương hiệu thời trang đường phố vô cùng nổi tiếng ở Mỹ. Đặc biệt là khoảng thời gian gần đây, Supreme đang trở thành xu hướng mới được rất nhiều các bạn trẻ các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam rất ưa chuộng. Xuất phát điểm ban đầu, vốn dĩ Supreme chỉ là hãng thời trang chuyên thiết kế trang phục cho các tín đồ của hiphop, rock và cả bộ môn Skateboarding.

Trải qua hơn 25 năm không ngừng đổi mới và phát triển, giờ đây khi giới streetwear không ngừng rộng thêm, Supreme thật sự đã trở thành ông hoàng của làng thời trang trẻ. Nhà thiết kế Supreme và nhà sản xuất thực sự tâm lý khi luôn thấu hiểu được suy nghĩ của khách hàng cũng như những nhu cầu của giới Skateboarding. Sản phẩm của họ luôn tuân theo thị hiếu để đạt được chất lượng tốt nhất. Logo của Supreme cũng gây ấn tượng với phong cách thiết kế vô cùng đơn giản với dòng chữ trắng nổi bật trên khung nền chữ nhật màu đỏ. Logo được in trên tất cả các sản phẩm của hãng này.

Những thành tựu đáng kể của thương hiệu
Hợp tác thành công
Trải qua khoảng thời gian 24 năm , đến nay Supreme là thương hiệu chiếm lĩnh thị trường với nhiều dòng sản phẩm rất được ưa thích, đặc biệt gắn bó mật thiết với phong cách thời trang của giới trẻ. Đặc biệt trong lịch sử phát triển của thương hiệu bình dân hàng đầu Supreme này phải kể tới cơ số những lần hợp tác , kết hợp thành công cùng những ông hoàng thời trang thế giới khác như Nike, Air Jordan hay Vans Clark… để cho ra đời những siêu phẩm giá trị mang tính “high fashion”.

Đồng sáng tạo phụ kiện thể thao
Ngoài ra không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang , Supreme cũng “lấn sân” sang những lĩnh vực khác như hợp tác với những thương hiệu về phụ kiện thể thao như xe đạp, xe đạp mini chạy bằng khí với Coleman hay găng tay đấm bốc với Everlast.

Phát hành các sàn trượt ván nghệ thuật
Nếu bạn chưa biết tới thương hiệu này thì hẳn nhiên đó là bạn chưa nghe tới tiếng tăm lừng lẫy từ những sàn trượt nổi tiếng với hàng loạt những tác phẩm nghệ thuật của hãng qua sự kết hợp với hàng loạt những nghệ sĩ , nhiếp ảnh gia, họa sĩ , nhà thiết kế tài ba trên thế giới như David Lynch, Robert Cump hay Nate Loman…


Yếu tố tạo nên sự thành công của supreme
Xuất phát từ một cửa hàng nhỏ bé tại Mỹ, đến nay supreme được xem là một cái tên đình đám trong làng thời trang. Có lẽ bởi vì điều này mà bất cứ ai cũng quan tâm đến thương hiệu bậc nhất supreme.

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào đến từ thương hiệu này, bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi chất lượng của nó. Tiếng tăm của supreme được truyền từ người này sang người khác, mà không cần phải trải qua bất kỳ một cuộc khảo sát nghiên cứu thị trường nào. Supreme luôn tập trung vào những món đồ có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đem lại được phong cách cho người sử dụng, thay vì thiết kế những món đồ có màu sắc lòe loẹt và nhiều chi tiết rườm rà.


 
Những chiếc áo full được thiết kế vô cùng đơn giản chỉ vỏn vẹn một dòng chữ mang tên thương hiệu, lại vô tình được nhiều người quan tâm và yêu thích. Bạn có thể thấy, hầu hết các thiết kế của thương hiệu này đều có đầy đủ các yếu tố quan trọng như đẹp, bền, chất lượng và không bao giờ bị lỗi mốt.

supreme là gì
Yếu tố tạo nên sự thành công của supreme
Nếu như những đối thủ cạnh tranh thường nhanh chóng cho ra mắt những bộ sưu tập bắt kịp xu hướng trong làng thời trang hiện đại, thì supreme hoàn toàn đi ngược lại xu hướng này, họ tìm đến những thiết kế đơn giản phù hợp thị hiếu của khách hàng.

Với những thiết kế mới, supreme chỉ sản xuất hành giới hạn limited edition với số lượng ít và khi đã hết hàng thì sẽ không còn tái sản xuất nữa. Họ luôn luôn cho rằng, những món đồ của mình là những món đồ độc nhất, chất lượng nhất, không cần phải bán với số lượng lớn.

Những món đồ thương hiệu Supreme được ưa thích nhất

Áo phông Supreme 
Loại áo được xếp vào một trong những collection thế hệ đầu, những điều đã tạo nên sức hút của thương hiệu đình đám này. Một chiếc áo phông trong đa số chúng ta đều nghĩ rằng đây là món đồ vô cùng đơn giản, vậy nhưng áo phông của Supreme lại mang đến cơn sốt toàn cầu. 

Ưu điểm của chiếc áo phông nhãn hiệu này là là chất liệu heavy-cotton (vải bông dày), vô cùng bền và mềm mịn, thấm hút mồ hôi. Sau khi mặc bạn có thể giặt máy giặt thoải mái mà không lo áo gặp vấn đề gì. Với thiết kế vô cùng đơn giản đơn màu như màu trắng trơn, đen và in logo đỏ ở trước áo, Supreme thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của số đông về những trang phục lòe loẹt có màu sắc rực rỡ hoặc quái dị của hiphop. Vì thế mà không khó hiểu, giới trẻ lại mê mệt chiếc áo phông đơn giản mà cá tính này của Supreme. Giá cho một sản phẩm chất lượng cũng không hề rẻ một chút nào, và có cả những mẫu áo phông không sản xuất lại nữa. Thế nhưng giá cả cũng không cản được dòng người tìm đến Supreme tìm mua những chiếc áo phông độc đáo này.

Áo hoodie Supreme
Nhắc đến streetwear mà không kể đến những chiếc áo hoodie đang vô cùng hot thì chính là một sai sót lớn. Hoodie của Supreme được ưa chuộng nhiều nhất cũng như săn lùng nhiều nhất. Chúng có đặc điểm gì nổi bật nhỉ? Nhìn vào tổng  thể những mẫu thiết kế hoodie ban đầu của hãng, ta nhận thấy thiết kế của chúng cũng tương tự như bộ sưu tập áo phông trước đó, với đặc trưng là những họa tiết và hình vẽ đơn giản quen thuộc, những hình ảnh liên quan đến Skateboarding. Bên cạnh đó cũng không quên logo thương hiệu thường đặt bản to trước hoặc sau áo.

supreme là gì

Bước ngoặt cho những chiếc áo hoodie của Supreme đó chính là sự kết hợp đầy ăn ý với thương hiệu thời trang sành điệu đình đám Louis Vuitton. Giữa một nhãn hiệu thời trang đường phố và một nhãn hiệu thiên về sự sang trọng lịch lãm, sự hòa quyện này nhanh chóng tạo nên cơn sốt không chỉ ở trong giới trẻ mà còn chiêu mộ được vô vàn những ngôi sao trên thế giới đổ gục và trở thành fan lớn của những chiếc hoodie này. Đây có lẽ là những item không thể nổi hơn được nữa khi có những chiếc áo nỉ của Supreme mà giá cả lên tới cả trăm triệu đô. Tuy nhiên, chất lượng và vẻ đẹp của nó là điều không thể bàn cãi và cũng đủ để minh chứng món đồ thời trang này của Supreme đẳng cấp như thế nào rồi.

Áo khoác Supreme - độc nhất của Supreme
Nếu như chiếc áo phông hay hoodie đã làm mưa làm gió trên thế giới với thiết kế đơn giản của nó thì áo khoác của Supreme lại có thiết kế vô cùng độc đáo và chất lừ. Hơn cả hoodie, bộ sưu tập áo khoác Supreme còn là sự bắt tay với rất nhiều ông lớn trong làng thời trang nổi tiếng như Nike, Louis Vuitton, The North Face. Những chiếc áo khoác vô cùng lạ mắt nhanh chóng tạo nên cơn sốt bùng nổ với tất cả các tín đồ yêu thời trang trên thế giới. Người ta còn thi nhau và căn thời gian để được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập của Supreme, trước khi nó sold out quá nhanh.

supreme là gì

Không chỉ còn là những chiếc áo cho nam, Supreme còn có rất nhiều item được thiết kế dành riêng cho nữ, lôi kéo một lượng đông đảo fan nữ trong đó có nhiều ngôi sao vô cùng đình đám trong làng giải trí thường xuyên diện chúng khi xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Những chiếc áo phao to rộng thùng thình độc lạ, hay những chiếc áo jacket bằng da và áo khoác độc lạ với nhiều sản phẩm và mẫu thiết kế khác nhau, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp mà không lo bị đụng hàng.

Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

Xem thêm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article