Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
pakago.over-blog.com

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Top shop bán ốp lưng điện thoại iphone tại Tphcm

Bạn nào muốn sở hữu những chiếc ốp lưng chất, độc đáo và đầy cá tính thì hãy thử ghé ngay đến top shop bán ốp lưng điện thoại đẹp, uy tín nhất ở TPHCM.

Mặc dù những chiếc ốp lưng điện thoại có thể dễ dàng mua ở dọc trên các sạp bán dựng trên các tuyến đường lớn, ví dụ như Nguyễn Thị Thập (Q.7), Cách mạng tháng 8 ( Q3 ,Q10, Tân Bình),…

Tuy nhiên, để mua được những chiếc ốp lưng độc lạ, mẫu mã đa dạng và chất lượng “tốt” thì không phải ai cũng biết chỗ để mua đâu nghen. Chưa kể, bạn còn bị mua hố giá so với giá thực tế nữa kìa, người bán hàng họ chả cần biết bạn là ai, với họ thì họ chỉ biết bán miễn sao có lời là họ bán.

Chúng ta sẽ cùng nhau điểm danh TOP những địa điểm, shop bán ốp lưng điện thoại HOT nhất hiện nay ở khu vực Sài Gòn nha.

Tham khảo thêm các Top danh dách khác tại:  http://topn.vn/

 Pety Shop
Pety Shop sở hữu rất nhiều loại ốp lưng dành cho các dòng điện thoại như iphone, samsung, oppo, sony, nokia, HTC, LG… được người dân TP. HCM khá ưa chuộng. Những sản phẩm mà Pety bán ra thị trường khá dễ thương, độc đáo, thể hiện rõ ràng cá tính của chủ máy. Giá cả mỗi chiếc ốp cũng khá rẻ, chỉ từ 30.000 – 150.000 đồng.

shop ban op lung tai TP. HCM

Pety Shop là shop bán ốp lưng tại TP. HCM được nhiều bạn trẻ yêu thích

Ngoài mặt hàng ốp lưng thì Pety Shop còn bán sạc cáp tai nghe, gậy lens túi, chặn bụi, nút home, chống lưng điện thoại đáp ứng mọi nhu cầu khó tính của khách hàng.

Địa chỉ: 572/3 Hồng Bàng, F16, Q11, TP. HCM

Điện thoại: 0907750473 - 0903650473

Fanpage: www.facebook.com/oplungpetyshop/

Website: www.pety-shop.com/

Phụ kiện điện thoại 793
Cửa hàng phụ kiện điện thoại 793 nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện đa dạng, độc lạ mà rất nhiều bạn trẻ Sài thành yêu thích.

Đến với Phụ kiện điện thoại 793 bạn sẽ dễ dàng tìm và chọn mua được sản phẩm phụ kiện của mọi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Iphone, Samsung, Oppo, HTC, Nokia, Asus… Những sản phẩm nổi trội của Phụ kiện điện thoại 793 phải kể đến:

Ốp lưng, bao da độc đáo, mới lạ cho mọi dòng Smartphone, Ipad…
Kính cường lực 10D, UV chính hãng
Phụ kiện cáp sạc, dây sạc và tai nghe chất lượng cao
Phụ kiện livestream, kẹp xe máy, xe hơi hỗ trợ sinh hoạt dễ dàng…

Phụ kiện điện thoại 793
Cửa hàng phụ kiện điện thoại 793 nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện đa dạng, độc lạ mà rất nhiều bạn trẻ Sài thành yêu thích.

Đến với Phụ kiện điện thoại 793 bạn sẽ dễ dàng tìm và chọn mua được sản phẩm phụ kiện của mọi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Iphone, Samsung, Oppo, HTC, Nokia, Asus… Những sản phẩm nổi trội của Phụ kiện điện thoại 793 phải kể đến:

Ốp lưng, bao da độc đáo, mới lạ cho mọi dòng Smartphone, Ipad…
Kính cường lực 10D, UV chính hãng
Phụ kiện cáp sạc, dây sạc và tai nghe chất lượng cao
Phụ kiện livestream, kẹp xe máy, xe hơi hỗ trợ sinh hoạt dễ dàng…
Một mẫu ốp lưng da chống sôc có bao bọc
Một sản phẩm ốp lưng đẹp điện thoại cửa hàng 793

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 793 Đường 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 07h45 – 23h00

Moby – Shop bán ốp lưng điện thoại uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
Cửa hàng này cũng là một điểm đến lý tưởng được nhiều giới trẻ yêu thích. Tại Moby shop, các bạn có thể tha hồ chọn lựa những mẫu ốp lưng đẹp và đầy cá tính. Ngoài ra, shop còn nhận phân phối sỉ lẻ các loại ốp lưng mới nhất hiện nay, với giá vô cùng ưu đãi.

Rất nhiều mẫu ốp lưng đẹp, dễ thương, đáng yêu đang chờ bạn rinh về nè. Nếu bạn không tin thì cứ tới mà chiêm ngưỡng nghen. Mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi dòng điện thoại phổ biến hiện nay. Đảm bảo bạn sẽ mê tít luôn đó.


 
Vì shop này khá uy tín và có tên tuổi tại Sài Gòn. Cho nên bạn không phải lo về việc mình có mua phải hàng “giá trên trời” hay không đau nghen.

Địa chỉ liên hệ:

Số 377/17 đường Nguyễn Tri Phương, phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Xem thêm tại  website: mobycase.vn

FPT Shop – Hệ thống bán lẻ kỹ thuật số chính hãng

Tại FPT Shop – chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ công nghệ lớn nhất của cả nước thì ngoài các sản phẩm điện tử, điện thoại thì các phụ kiện điện thoại cũng là mặt hàng rất phong phú và thu hút người mua. Đến với FPT Shop, khách hàng có thể dễ dàng tìm và chọn mua được sản phẩm phụ kiện của mọi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Iphone, Samsung, Oppo, HTC, Nokia, Asus…

Đặc biệt, với những ai đã và đang sử dụng điện thoại của iPhone và Samsung thì FPT chính là shop bán ốp lưng điện thoại Samsung, iPhone chất lượng với giá chuẩn nhất. Lý do là bởi, FPT shop cam kết không kinh doanh hàng xách tay vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm phụ kiện điện thoại nào.

Hiện nay, FPT shop có hơn 90 cửa hàng tại TPHCM, giúp bạn dễ dàng và thuận tiện để lựa chọn địa chỉ gần mình nhất.

Ngoài ra, với sản phẩm đa dạng, chất lượng, cùng thái độ phục vụ tốt, FPT shop nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 793 Đường 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 07h45 – 23h00

Moby Shop
Moby Shop là cơ sở bán ốp lưng điện thoại khá đẹp, rẻ tại TP. HCM. Các mẫu ốp ở Moby rất sành điệu, cá tính với nhiều hình ảnh in trên ốp hot nhất hiện nay khiến giới trẻ cực kỳ “mê mẩn”. Chất liệu làm nên ốp lưng Moby Shop gồm nhựa dẻo, nhựa cứng, silicon an toàn cho da, giúp điện thoại bạn luôn được bảo vệ mọi lúc mọi nơi.

cua hang ban op lung tai TP. HCM

Moby Shop bán ốp lưng tại TP. HCM với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ

Địa chỉ: 377/17 Nguyễn Tri Phương F5, Q. 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 6264 7119

Fanpage: www.facebook.com/casemoby/

Website: www.mobycase.vn/

Phụ kiện điện thoại đường 3/2 BAK
Linh kiện phụ kiện Bak nằm ngay trên mặt đường 3/2, quận 10, HCM là một trong những địa chỉ bán phụ kiện điện thoại nổi tiếng với đa dạng mẫu mã, chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng.

Đến với Bak.com.vn bạn sẽ dễ dàng tìm được các sản phẩm độc đáo từ ốp lưng, cáp sạc, giá đỡ điện thoại… và cả các linh kiện bên trong. Mọi sản phẩm đều đa dạng về màu sắc và kiểu dáng giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Ngoài ra, tự hào là nhà phân phối linh, phụ kiện điện thoại cấp 1 từ nội địa Trung Quốc, Bak.com.vn cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 561 Đường 3 tháng 2, P.8, Quận 10, TP HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h30 – 20h. Chủ Nhật: 8h30 – 16h00

iSkin Store – Cửa hàng bán ốp lưng, phụ kiện điện thoại uy tín ở HCM
Shop này chủ yếu bán các loại ốp lưng đẹp và cá tính dành cho tín đồ Apple. Những mẫu nào mới nhất đều được shop update đều đặn, các bạn nào muốn mua thì cứ đến chọn cho mình một mẫu ốp lưng mà mình thích.

Ngoài ra, shop còn bán cả những mẫu ốp lưng điện thoại cho các hãng khác như Samsung, Nokia,…nhưng chủ yếu vẫn là Iphone nhé các bạn.

Những mẫu phụ kiện điện thoại tại shop hầu như đều là hàng chính hãng chất lượng cao, đảm bảo đáng đồng tiền các bạn bỏ ra luôn đó.

Dù shop đã hoạt động khá lâu trong ngành và chịu không ít sự cạnh tranh từ các đối thủ. Nhưng shop vẫn cố gắng duy trì sứ mệnh “mang chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với người dùng”.


Cho nên, mình mới đánh giá ca về chất lượng cũng như đề xuất Iskin Store vào Top các shop bán ốp lưng điện thoại uy tín nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ liên hệ:

Số 100 đường Nguyễn Phúc Nguyên, P.9, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
Số 119B đường Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh.
Xem thêm tại website: iskin.com.vn

Phụ kiện điện thoại Phương Anh

Phụ kiện điện thoại Phương Anh nằm ngay trên mặt đường 3/2, Quận 10 hiện là một địa chỉ bán phụ kiện điện thoại độc, lạ, giá rẻ và có tiếng ở TPHCM.

Sản phẩm chủ đạo của phụ kiện điện thoại Phương Anh là ốp lưng, nhất là ốp lưng của iPhone. Ngoài ra thì shop cũng bán thêm các phụ kiện khác như dây quấn sạc, giá đỡ điện thoại, gậy chụp hình… Các sản phẩm đều đa dạng về màu sắc và kiểu dáng giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Về mặt chất lượng, thì do Phương Anh cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái cho nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Rất nhiều khách hàng sau khi được Phương Anh phục vụ đều cảm thấy hài lòng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 753 Đường 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 701 111
Facebook: Fanpage
Google maps: Tới Phương Anh shop

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article