Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
pakago.over-blog.com

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Cách kiểm tra Mã vạch sữa ensure của Mỹ hàng Thật Giả

Sữa Ensure là một trong những nhãn hàng sữa uy tín của Mỹ và được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ngày nay sự tràn lan giữa sữa Ensure thật – giả khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng khi mua hàng. Hiểu được vấn đề, pakago.com sẽ hướng dẫn đến các bạn cách nhận biết và kiểm tra mã vạch sữa ensuare của Mỹ để kiểm chứng đâu là Thật Giả. Cùng tìm hiểu cách nhận biết ở bài viết bên dưới nhé!

Tác dụng của sữa bột Ensure
Sữa bột ensure là sản phẩm có nguồn gốc từ mỹ, được công ty abbott Hoa Kỳ sản xuất từ rất lâu đời. Với mong muốn đem nguồn sữa thơm ngon, đấy dinh dưỡng đến cho mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ, các nhà nghiên cứu của Hoa kỳ đã tạo ra thức uống dinh dưỡng ensure với 15 loại vitamin, khoáng chất,… Đây là sản phẩm được khuyến cáo dùng cho các bệnh nhân để hồi phục sức khỏe.

Các công dụng chính của sản phẩm là bổ sung dinh dưỡng, vitamin, protein và khoáng chất, bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, bổ sung các vi chất, kích thích các tế bào mô sụn phát triển, tăng cường sức đề kháng, kích thích hoạt động của hệ miễn dịch…

Làm sao phân biệt được sữa Ensure thật và giả

Sữa Ensure là một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sữa có hàm lượng vitamin dồi dào, nhiều khoáng chất cần thiết nên rất tốt cho tim mạch, giúp hệ thần kinh hoạt động tốt và hỗ trợ trí nhớ hiệu quả nên dòng sản phẩm này được rất nhiều người tin dùng và chọn lựa. Sữa Ensure có hai loại là sữa bột và sữa bột pha sẵn.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, đã không ít người bán lợi dụng điều này để cho ra hàng loạt sữa Ensure giả nhằm mục đích trục lợi cho bản thân. Những sản phẩm này thường kém chất lượng và thành phần không rõ nguồn gốc nên sẽ gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng trong một thời gian dài.

Với công nghệ ngày càng tinh vi, nếu chỉ quan sát thiết kế chai, vỏ bên ngoài thì rất khó để có thể phân biệt được đâu là sữa Ensure giả và đâu là sữa thật. Nhưng các chị em không cần quá lo lắng, những thông tin ở bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn phân biệt và tìm ra được loại Ensure chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Quan sát hộp thiếc, chai nhựa bên ngoài
Theo yêu cầu bắt buộc của Bộ Y tế Việt Nam đối với các sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu thì trên nhãn của mỗi sản phẩm phải có phần thông tin hướng dẫn bằng tiếng Việt, bao bì sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị gỉ sét hoặc móp méo và có dán tem đảm bảo chất lượng của nhà phân phối chính thức.

Quan sát hạn sử dụng
Với những sản phẩm chất lượng, hàng chuẩn đến từ Mỹ thì hạn sử dụng sẽ được dập nổi dưới đáy lon với nội dung: “Use/ by + ngày tháng năm + Ensure”. Còn với những hàng kém chất lượng, trôi nổi thì hạn sử dụng sẽ được in chìm hoặc có dấu hiệu bị tẩy xóa, ghi đè lên, không ngay hàng thẳng lối và màu mực bị phai nhạt.

Quan sát mã vạch sản phẩm
Bất kì sản phẩm nào có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng thì trên mỗi lớp vỏ bên ngoài đều chắc chắn sẽ có mã vạch. Khi chọn mua sữa Ensure, các mẹ nên quan sát màu mực in của mã vạch, nếu màu bị nhạt hoặc có dấu hiệu bị trầy, xóa, không rõ ràng thì đừng nên chọn mua. Ngoài ra, để kiểm tra thật hay giả, các mẹ có thể sử dụng phần mềm quét mã Icheck để đối chiếu và kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm.

Quan sát bột sữa và thử pha sản phẩm với nước
Hiện nay, sự tinh vi, tỉ mỉ của những kẻ làm giả đã lên tới trình độ rất cao, chính vì vậy đôi lúc bằng mắt thường chúng ta chưa thể nhận biết được mà phải thử dùng và mở hộp quan sát sản phẩm.

Nếu là hàng thật thì bột sữa có màu vàng nhạt đặc trưng, không quá óng như các loại sữa của hãng Vinamilk hay nuti. Hàng nhái thường có màu sắc trắng hoặc có màu vàng xám không có mùi thơm đặc trưng, có vị hơi nồng ngái và thoảng vị chua.

Sau khi nhạn biết bằng mắt thường, chúng ta sẽ sử dụng xúc giác để kiểm tra. Bột sữa thật khi sờ vào mịn, không vón cục. nếu là vón cục mà ấn nhẹ đã nhanh chóng tan ra thì đó là biểu hiện của sữa hết hạn hoặc sữa giả.

Đưa lên miệng thử mà thấy sữa min, tan rất chậm, đầu lưỡi có dính dình thì là sữa thật còn nếu thấy sữa có hạt lớn, đầu lưỡi rát, tan nhanh, có vị lạ, nhạt nhanh thì đây là sữa giả.

Bây giờ, chúng ta sẽ pha thử sữa để phân biệt thế nào là sữa bột Ensure thật và thế nào là hàng giả. Pha thử với nước sôi ở nhiệt độ 80 độ C. Các làm như sau lấy một ly nước sôi ở 80 độ C và đổ sữa bột Ensure vào cốc, nếu như thấy bột không hòa tan vào nước sau khi để tĩnh trong 5 đến 7 phút thì đây là sữa đã bị bị hòng, biến chất, quá hạn dụng hoặc là sữa nhái không đảm bảo.

Dùng nước nguội để pha. Có một ly nước sôi đã để nguội ở nhiệt động 37 độ C đến 40 độ C và cho sữa. Hãy quan sát kỹ lưỡng nếu như sữa như lớp dầu nổi lơ lửng, không hề tan, không dùng thìa khuấy đều thì đó là sữa chính hãng, đảm bảo. Sữa giả sẽ tan luôn rồi lắng xuống đáy cốc dù rằng bạn chưa hề dùng thìa khuấy.

Bạn có cách phân biệt Ensure lon thiếc hàng thật bằng các đặc điểm sau:
- Thể tích in trên nhãn: 250 ml
- Địa chỉ nhà sản xuất in trên nhãn: ABBOTT LABORATORIES, ZWOLLE, THE NETHERLAND
- Trên nắp lon có dán tờ hướng dẫn sử dụng tiếng Việt ghi “Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A”
- Nhãn không có dòng chữ “Not for retail sale”
Đây là cách phân biệt sữa Ensure giả đơn giản mà bạn có thể nhìn bằng mắt thường, khi đi lựa chọn sản phẩm sữa để sử dụng, bạn cần phải xem kỹ lưỡng các đặc điểm trên để có thể nhận dạng mà phân biệt với hàng giả.

Sản phẩm Ensure Gold Vigor 237ml chai nhựa, thế hệ mới tiên tiến của Ensure
Đây được coi là thế hệ mới tiên tiến của Ensure, cùng với sản phẩm Ensure lon thiếc, đây là sản phẩm thứ hai được phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Phân biệt sữa Ensure giả như thế nào

Bạn có cách phân biệt sữa Ensure giả như sau:
- Tên sản phẩm trên nhãn “Ensure Gold Vigor”
- Dòng chữ “Được phân phối chính thức tại Việt nam: Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A” in trực tiếp trên nhãn
- Nhãn không có dòng chữ “Not for retail sale”

Trên thị trường có rất nhiều loại sữa bột cho bé, nhiều bà mẹ hoang mang vì không biết đâu là sữa bột thật và giả. Sữa bột là cách bổ sung chất dinh dưỡng, chính vì vậy, lựa chọn một loại sữa tốt sẽ giúp bé có sự phát triển khỏe mạnh. Vì vậy, trước khi đi mua, bạn có thể xem qua cách phân biệt sữa bột thật và giả để có thể có được sự lựa chọn tốt nhất.


Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

Xem thêm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article