Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
pakago.over-blog.com

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Charles & Keith bán hàng gì

Có lẽ nhiều bạn sẽ thắc mắc không biết Charles & Keith Là Gì, Bán Hàng Gì, Có Tốt Không, Nên Mua Không? Nên mua hàng ở đâu đảm bảo chất lượng là hàng chính hãng? Những câu hỏi trên của bạn sẽ được pakago.com giải đáp ngay trong bài viết này. Mời bạn cùng theo dõi để cập nhật thông tin.

Túi xách Charles and Keith thương hiệu tạo nên uy tín
Charles and Keith là thương hiệu đến từ Singapore chuyên cung cấp túi xách, trang sức và phụ kiện thời trang dành cho nữ khá nổi tiếng tại châu Á và trên toàn thế giới. Thương hiệu thời trang này được thành lập bởi Charles Wong và Keith Wong vào năm 1996 và đã có những bước phát triển khá vững chắc cho đến hôm nay.

Ngoài các loại phụ kiện như kính mát, giày dép, Charles and Keith cũng là ông trùm trong việc sản xuất ra những mẫu túi xách cực đẹp và sang trọng với những thiết kế có một không hai. Ngoài các nước châu Á như Indonesia Philippines, Trung Quốc, Nhật Bản và các quốc gia Trung Đông, Charles and Keith cũng dần tấn công vào thị trường châu Âu và khẳng định được đẳng cấp riêng của mình khi trở thành sự lựa chọn của nhiều ngôi sao, các fashionita…

Các loại túi xách Charles and Keith mang vẻ đẹp thanh lịch

Hiện nay, các sản phẩm túi xách của Charles & Keith được chia làm 2 dòng sản phẩm chính, đó là các dòng sản phẩm phổ thông dành cho khách hàng trẻ tuổi với mức tiêu dùng bình dân. Còn lại là dòng sản phẩm cao cấp Charles & Keith Signature, sau này đã được đổi tên thành Charles & Keith Collection. Dòng Collection này chủ yếu dành cho giới trung lưu và thượng lưu với các loại túi được làm từ chất liệu tốt hơn, chất lượng cao hơn và tất nhiên thiết kế cũng tinh tế hơn. Thông thường chỉ cần khoảng vài trăm nghìn đồng đến 1 triệu là bạn đã có thể tậu được cho mình một chiếc túi xách Charles and Keith thật vừa ý.

Thông tin về thương hiệu Charles & Keith

Thương hiệu thời trang cao cấp Charles & Keith được tạo thành bởi tên của hai anh em người sáng lập Singapore là Charles Wong & Keith Wong. Cửa hàng khai trương đầu tiên là tại Amara Shopping Centre của Singapore năm 1996. Sau thành công trong nước, thương hiệu tiếp tục mở rộng thị trường và thành công ở rất nhiều quốc gia châu Á bắt đầu từ cửa hàng tại Indonesia năm 1998, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào và Hồng Kong… là đối thủ đáng gờm trên thị trường thế giới. Tính tới thời điểm hiện tại, thương hiệu Charles & Keith đã có gần 400 cửa hàng trên toàn thế giới.

Bát đầu với các sản phẩm về giầy dép nữ, sau đó, Charles & Keith phát triển thêm ngày càng mạnh các dòng sản phẩm khác như thời trang, túi xách Charles & Keith, phụ kiện thời trang như thắt lưng, kính mát, trang sức,…Không chỉ nổi tiếng toàn châu Á mà ngày càng là đối thủ cạnh trang mạnh mẽ với các thương hiệu quốc tế.

Với đội ngũ các nhà thiết kế hùng hậu bao gồm nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, trẻ trung, sáng tạo, được dẫn đầu bởi nhà sáng lập Keith Wong, mỗi tuần đội ngũ này lại cho ra đời hang loạt các mẫu thiết kế mới cho thương hiệu Charles & Keith. Ngoài ra, các nhà thiết kế còn không ngừng học hỏi, trao dồi kinh nghiệm, cập nhật cũng như nắm bắt các xu hướng mới, nghiên cứu và áp dụng, thiết kế phù hợp với thị hiếu khách hàng tại từng thị trường.

Tại sao Charles & Keith lại ngày càng khẳng định vị thế của mình tại thị trường châu Á? Charles & Keith tiếp nhận và ứng dụng các xu hướng quốc tế vào sản phẩm của mình một cách nhanh chóng nhất, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong khu vực và thế giới.

Túi xách Charles and Keith chính hãng giá bao nhiêu?

Tùy vào kích cỡ, cộng dụng, chất liệu, công đoạn làm nên mỗi chiếc túi xách Charles & Keith mà giá của chúng lại khác nhau thường nằm trong khoảng từ 400.000 đến 3.000.000 VNĐ. Chất lượng tốt và mức giá hợp lý là một trong những đặc điểm nổi bật giúp thương hiệu túi xách này ngày càng được tin dùng.

Nhận biết túi Charles & Keith Thật và Nhái
Các sản phẩm túi Giả Charles & Keith đang tràn ngập thị trường. Mới đây Thanh tra Bộ Khoa học vàCông nghệ (KH&CN) phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an Hà Nội đã tổ chức tiêu hủy hơn 1.000 túi Giả Charles & Keith.

Theo ông Trần Minh Dũng, Chánh thanh tra Bộ KH&CN, hàng Giả, hàng Nhái Charles & Keith ở thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu có nguồn gốc từ Trung Quốc do nước ta có nhiều cửa khẩu lớn giao thương hàng hóa với Trung Quốc. Điều này làm người tiêu dùng lo lắng vì thực tế hiện nay, rất dễ dàng để mua được túi Charles & Keith Giả ở bất cứ tuyến phố thời trang nào tại Hà Nội, TP.HCM cũng như nhiều thành phố lớn trên khắp cả nước. “Đặc biệt, để thu lợi, người bán hàng lại thường trà trộn hoặc luôn khẳng định hàng Charles & Keith của mình bán là hàng Thật khiến người tiêu dùng không thể phân biệt đâu là Charles & Keith Thật, đâu là Giả”, chị Nguyễn Thu Trang, trú tại Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội chia sẻ.


 
Để giúp người tiêu dùng phân biệt Charles & Keith Thật Giả “chuẩn” nhất, Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với ông Nguyễn Vũ Quân, Luật sư của Công ty TNHH Tầm nhìn và Liên danh, đại diện pháp luật cho nhãn hàng Charles & Keith.

Theo ông Nguyễn Vũ Quân, về cảm quan, những sản phẩm Thật bao giờ chất liệu da cũng tinh tế, đẹp, sắc nét, các đường kim mũi chỉ luôn luôn được kiểm soát rất chặt chẽ, không có những dấu hiệu như sờn, lỗi chỉ, khoảng cách rất đều nhau. “Người tiêu dùng có thể dựa vào một số đặc điểm khác nữa như nhãn giá, mã code in đằng sau nhãn đi cùng với túi. Nếu là hàng giả có thể quan sát và nhận ra ngay. Hàng Giả có đường kim mũi chỉ kém tinh tế rất nhiều so với hàng Charles & Keith Thật”, ông Nguyễn Vũ Quân nói.

Về giá cả, ông Nguyễn Vũ Quân cho hay, giá của hàng Charles & Keith Thật – Giả thường chênh lệch nhau rất lớn. “Ví dụ, giá túi Charles & Keith Thật khoảng 2 – 3 triệu/chiếc thì hàng Giả Charles & Keith chỉ có từ 300.000 – 700.000 đồng/chiếc dù những hàng Giả này đã có đầu tư tương đối về chất liệu da và quảng cáo”, ông Nguyễn Vũ Quân chia sẻ.

Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

 

Xem thêm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article