Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
pakago.over-blog.com

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Sữa Enfagrow của Mỹ có tốt không? Có mấy loại?

Sữa Enfagrow của Mỹ có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Mua Ở Đâu? là những câu hỏi đang được nhiều người quan tâm? Bạn cũng đang thắc mắc muốn tìm câu trả lời? Vậy hãy theo dõi bài viết sau đây, pakago sẽ giải đáp, đồng thời cung cấp thêm các thông tin để bạn tham khảo.

Sữa Enfagrow có tốt không ?
Trẻ em trong độ tuổi từ 1 – 3 là độ tuổi rất quan trọng trong việc phát triển thể chất và trí não. Với hệ dưỡng chất độc đáo bao gồm Vitamin B, Choline, DHA, Kẽm, Sắt, I-ốt cùng với các loại vi chất khác mang lại rất nhiều tác dụng cực kì hữu ích mang lại nhiều tác dụng giúp não bộ phát triển. Bên cạnh đó còn giúp ích cho hệ thần kinh của bé, giúp tăng cường trí nhớ và khả năng giải quyết các vấn đề thường gặp.

DHA là một trong những dưỡng chất cực kỳ quan trọng và hết sức cần thiết giúp tăng cường và phát triển trí não, từ đó hình hành cấu trúc và tăng cường chức năng của não và thị giác.
Thành phần Choline sẽ mang lại tác dụng quan trọng giúp tổng hợp nên acetylcholine, đây là chất dẫn truyền thần kinh cực quan trọng vì có liên quan và ảnh hưởng đến trí nhớ của bé.
Hệ các vi chất bao gồm Sắt, Kẽm, I-ốt giúp cho việc học hỏi, tăng cường khả năng tâp trung của bé được tốt hơn.
Với hệ dưỡng chất bảo vệ cơ thể như DHA, các chất xơ Prebitotic cùng với các vi chất quan trọng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng tiêu hóa và ngăn ngừa các bệnh về nhiễm trùng khác. Nhờ những chất này mà con bạn sẽ được lớn nhanh và phát triển một các tốt nhất. Vậy mẹ nào còn băn khoăn sữa enfagrow có tốt không thì hạy cùng nghiên cứu về tác dụng mà sữa mang lại cho bé.
Ngoài ra, sữa Enfagrow có mùi hương vani nên sẽ khiến cho bé yêu thích việc uống sữa hơn và không làm bé cảm thấy ớn mà ngược lại rất dễ uống. Sữa cực kì mềm mượt, tan nhanh hoàn toàn trong nước nên rất dễ pha cho bé uống.

Sữa Enfagrow có chứa những thành phần đặc biệt gì
Enfagrow được dành cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi, đây là giai đoạn cực kì quan trọng. Lúc này bé sẽ thường hay quan sát và tò mò những thứ xung quanh mình. Chính vì vậy nên nguồn dinh dưỡng trong thời kì này là hết sức quan trọng, đóng vai trò cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho bé trong những giai đoạn tiếp theo.
Với hệ dưỡng chất độc đáo bao gồm Vitamin B, Choline, DHA, Kẽm, Sắt, I-ốt cùng với các loại vi chất khac mang lại rất nhiều tác dụng cực kì hữu ích mang lại nhiều tác dụng giúp não bộ phát triển. Bên cạnh đó còn giúp ích cho hệ thần kinh của bé, giúp tăng cường trí nhớ và khả năng giải quyết các vấn đề thường gặp.
DHA là một trong những dưỡng chất cực kỳ quan trọng và hết sức cần thiết giúp tăng cường và phát triển trí não, từ đó hình hành cấu trúc và tăng cường chức năng của não và thị giác.
Thành phần Choline sẽ mang lại tác dụng quan trọng giúp tổng hợp nên acetylcholine, đây là chất dẫn truyền thần kinh cực quan trọng vì có liên quan và ảnh hưởng đến trí nhớ của bé.
Hệ các vi chất bao gồm Sắt, Kẽm, I-ốt giúp cho việc học hỏi, tăng cường khả năng tâp trung của bé được tốt hơn.
Với hệ dưỡng chất bảo vệ cơ thể như DHA, các chất xơ Prebitotic cùng với các vi chất quan trọng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng tiêu hóa và ngăn ngừa các bệnh về nhiễm trùng khác. Nhở những chất này mà con bạn sẽ được lớn nhanh và phát triển một các tốt nhất. Vậy mẹ nào còn băn khoăn sữa enfagrow có tốt không thì hạy cùng nghiên cứu về tác dụng mà sữa mang lại cho bé.
Mùi hương vani sẽ khiến cho bé yêu thích việc uống sữa hơn và không làm bé cảm thấy ớn mà ngược lại rất dễ uống. Sữa cực kì mềm mượt, tan nhanh hoàn toàn trong nước nên rất dễ pha cho bé uống.

Những tác dụng mà sữa Enfagrow mang lại cho bé
Các thành phần quan trọng trong sữa Enfagrow sẽ mang lại rất nhiều tác dụng trong cho sự phát triển lâu dài của bé.Với nguồn năng lượng cần thiết cho sự phát triển của bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi.
Tạo điều kiện cho trí não của bé được nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất và nhờ được cung cấp đầy đủ DHA nên bé sẽ trở nên rất thông minh và cực kì nhanh nhẹn, phát triển tốt trong suốt giai đoạn đầu đời.
Bé yêu của bạn sẽ được phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, bé tăng cân một cách đều đặn, ăn ngon, ngủ ngon và trở nên ngày càng thông minh hơn.
Các loại khoáng chất sẽ giúp cho hệ xương khớp của bé phát triển một cách toàn diện hơn. Từ đó sẽ kéo theo sự phát triển của chiều cao của bé.
Các mẹ cần chú ý thật kỹ thể trạng cơ thể của bé để có thể biết được lượng sữa nên pha cho bé là bao nhiêu để tránh trường hợp pha dư thừa hết sức lãng phí.
Sữa rất dễ bị ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường nên mẹ bảo quản sữa ở những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ môi trường như năng, độ ẩm để tránh sữa bị hư, mốc.

Sữa Enfagrow của Mỹ có tốt không?
Enfagrow là dòng sữa dành cho trẻ em từ 1-3 tuổi, được sản xuất từ hãng sản xuất Mead Johson đây là dòng sữa khá phổ biến tại Mỹ và trên toàn thế giới tin dùng. Nó là nguồn dinh dưỡng cực kỳ quan trọng, đóng vai trò cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho bé trong giai đoạn này.

Với sự nghiên cứu công thức sản xuất từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, do đó sản phẩm mang nhiều công dụng đặc biệt rất tốt cho trẻ nhỏ. Chính vì vậy, dòng sữa Enfagrow của Mỹ được người tiêu dùng đánh giá rất tốt và sữa Enfagrow mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho trẻ, cụ thể như:

Phát triển trí não vượt trội: DHA trong sữa là dinh dưỡng thiết yếu cho cấu trúc bộ não, chức năng thị giác và sức khỏe toàn diện cho trẻ. Bên cạnh đó trong Enfagrow chứa hàm lượng các chất Choline, I- ốt, Kẽm, Sắt, Taurin đây được xem là các chất giúp bé thông minh hơn. Đặc biệt, sữa Enfagrow còn có hàm lượng MFGM cao – là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa, đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức của bé.

Phát triển chiều cao và thể chất: Trong sữa có hàm lượng canxi, vitamin D, magie, photphot khá dồi dào, không chỉ hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao vượt trội mà còn giúp xương, răng phát triển chắc khỏe. Do đó, việc cho bé uống sữa Enfagrow bé có khả năng tăng trưởng chiều cao, kích thích và phát triển các mô cơ, xương sụn giúp hệ xương bé được khỏe mạnh hơn.

Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa: nhờ thành phần DHA, các chất xơ Prebitotic và cùng các vi chất tự nhiên, sữa Enfagrow hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa trẻ hoạt động tốt, tránh tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Đặc biệt, sữa Enfagrow còn tăng cường hệ miễn dịch hô hấp, giảm khả năng mắc bệnh, hạn chế các bệnh nhiễm trùng khác. Bên cạnh đó, Enfagrow còn bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển toàn diện một cách tốt nhất.

Giá sữa Enfagrow bao nhiêu tiền ?
Giá sữa bột Enfagrow Older Toddler 3 – hộp 680g (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) dao động trong khoảng 560.000 vnđ – 680.000 vnđ
Giá sữa bột Enfagrow A+ 3 – hộp 400g (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) dao động trong khoảng 178.000 vnđ – 238.000 vnđ.
Giá sữa bột Enfagrow A+ 3 – hộp 900g (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) dao động trong khoảng từ 410.000 vnđ – 490.000 vnđ.
Giá sữa bột Enfagrow A+ 4 – hộp 900g (dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi) dao động trong khoảng từ 340.000 vnđ – 445.000 vnđ.

Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

Xem thêm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article